Tác dụng và cách dùng dầu hắc mai biển


I.                    THÀNH PHẦN CỦA HẮC MAI BIỂN
Hắc mai biển là loại cây bụi có gai mọc ngoài tự nhiên, trên các vùng núi rộng, phát triển ở các vùng ôn đới hoặc một số vùng cận nhiệt đới. Cây hắc mai biển sinh sống ở độ cao 1800m ở môi trường có đá nhỏ dọc theo các dòng suối. 
Dầu hắc mai biển được ép từ thịt quả và hạt của quả hắc mai biển

Từ ngày xưa, hắc mai biển đã được sử dụng như thuốc bổ, là một thảo dược truyền thống, chống mệt mỏi. Quả hắc biển chứa chất chống oxy hóa, chứa đạm, chất chống viêm, nhiều khoáng chất (canxi, sắt, magie, silica, phốt pho, đồng và kẽm), 14 loại vitamin, omega 3, 6, 9 và đặc biệt là omega7 vô cùng hiếm. Đây loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và vitamin nhất trên thế giưới, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người.
II.                  CÔNG DỤNG CỦA HẮC MAI BIỂN
1.       Chăm sóc da, tóc, móng tay
Các axit béo thần kỳ giúp bổ sung dưỡng chất làm đẹp. Với việc chứa các loại omega quan trọng và omega 7 cực hiếm giúp làm da, móng tay và tóc luôn khỏe mạnh nhờ được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài. Dầu hắc mai biển giúp làn da sáng, luôn khỏe mạnh.
Hắc mai biển có giúp da ngừa cháy nắng, điều trị mụn trứng cá, da khô, chàm , loét da, thay đổi màu da sau sinh, bảo vệ màng nhầy.
2.       Điều trị vết bỏng
Dầu hắc mai biển có công dụng đặc biệt trong việc điều trị vết bỏng, giúp chống viêm, làm dịu da rõ rệt và hỗ trợ làm liền vết thương nhanh chóng. 
Dầu hắc mai biển có tác dụng trị bỏng phục hồi da rất tốt

3.       Tốt cho hệ tiêu hóa
Hắc mai biển giúp cải thiện chất lượng niêm mạc dạ dày, giảm rõ rệt các triệu chứng về trào ngược dạ giày và các vấn đề khác của hệ tiêu hóa, giúp làm dịu dạ dày khi bị viêm, hồi phục dần nhờ sự cân bằng mà hắc mai biển tạo ra.
4.       Giúp ngăn nhiễm trùng
Từ nhiều nền văn hóa trong lịch sử, dầu hắc mai biển đã được sử dụng để chống lại các loại vi khuẩn xấu, tránh nhiễm trùng tại các vết thương trên da. Dầu hắc mai biển có thể phát huy tác dụng cả khi uống và bôi trực tiếp lên da. Sử dụng hắc mai biển trên vùng da bị tổn thương giúp làm giảm khả năng bị nhiễm trùng, hoặc dùng dạng thuốc để tăng khả năng chống viêm của cơ thể ngay từ giai đoạn đầu.
5.       Chống lão hóa
Hắc mai biển giúp chống lão hóa vô cùng tốt nhờ chứa các thành phầm như chất chống oxi hóa, vitamin A, C, E, axit béo và nhiều thành phần khác. Thông qua việc trong hòa các phần tử gốc tự do, khôi phụ lại các tế bào bị tổn thương trên da, giúp dịu viêm và giúp da có khả năng tự bảo vệ. Hắc mai biển giúp chống lại các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, mất tính đàn hồi, chảy xệ, có thể dùng trực tiếp trên da.
Hắc mai biển là loại dầu vô cùng ưu việt với nhiều công dụng tuyệt vời ứng dụng trong cuộc sống. Hy vọng mỗi người sẽ nắm được công dụng của loại dầu này và sử dụng một cách hiệu quả. Chúc mọi người luôn có một sức khỏe tốt và tươi trẻ với dầu hắc mai biển.
Dầu hắc mai biển hữu cơ 
Địa chỉ: Số 5 102/14 Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline mua hàng: 01675521577

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Hắc Mai Biển

Dầu hắc mai biển- Món quà quý từ thiên nhiên