Dầu hắc mai biển- Món quà quý từ thiên nhiên

Cây hắc mai là loại cây bụi mọc tự nhiên ở các vùng núi rộng lớn, phân bố các vùng như Hymalaya,Caucasus, thung lũng Alpine). Tại những vùng đất này nước ép cây hắc mai được sử dụng như một loại thuốc bổ và chống mệt mỏi như một phần của một loại thuốc thảo dược truyền thống. Quả cây hắc mai quả tự nhiên có chứa vitamin C, vitamin B và đặc biệt giống như nhiều khoáng chất (silica, sắt, canxi, magiê, phốt pho, kẽm và đồng).Quả Cây hắc mai sử dụng trong sản xuất nước trái cây và xi-rô của chúng tôi bắt nguồn từ các dãy Hautes-Alpes tránh xa khỏi ô nhiễm và giữ nguyên lại tất cả các chất quan trọng của nguyên liệu. Các quả được thu hoạch bằng tay trên các bụi cây hoang dã ở độ cao 1200 và 1500 m trên mực nước biển. Các nước ép từ cây hắc mai canh tác hữu cơ thu được chiết xuất bằng cách ép lạnh. Các chế độ ăn uống hiện đại, căng thẳng, hoặc thay đổi theo mùa có thể gây ra mệt mỏi, như một “tuyên bố của thiếu hụt” trong cơ thể. Một liệu trình sử dụng nước cây hắc mai ngoài chế độ ăn đa dạng và cân bằng, mang lại cho tiến triển trong các trường hợp mệt mỏi nói chung. Các nước ép cây hắc mai cũng giúp vận động viên cho những nỗ lực của mình, các trẻ em trong tăng trưởng và giáo dục , người lớn trong cuộc sống của họ và người cao tuổi trong cuộc sống hàng ngày…






Quả hăc mai là loại quả duy nhất chứa đầy đủ 3 loại Vitamin quan trọng : A,C Và E, trong những năm gần đây nó cực kì được ưa chuộng. Nước quả hắc mai được coi là kho tàng cải thiện sức khỏe giúp tinh thần thư thái và thoải mái.



Tại Nga, cây hăc mai biển được gọi là “dứa Siberia” càng nhiều cho sự phong phú của nó trong loại vitamin như cho hương vị của nó hơi chua dâu. Ngày nay nó là chủ yếu là ở Bắc Mỹ tiếp tục nghiên cứu về các tính chất của trái cây này với một nồng độ Vitamin C là 5 lần so với kiwi và 30 lần so với cam. Trái cây, cũng như lá và hạt rất giàu vitamin (C, E, A F, K, P và nhóm B), các yếu tố vi lượng (nitơ, phốt pho, sắt, mangan, bo, canxi …), acid béo bão hòa (axit palmitic và palmitoleic) và các axit béo không no (axit linolenic và linoleic) và amin. Nghiên cứu gần đây đã cho thấy tính hữu ích của nhà máy để chiến đấu chống lại bức xạ, làm giảm kết tập tiểu cầu, chế biến và nguy cơ ung thư dạ dày chậm. Uống nước Hăc mai mỗi ngày, đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa giúp bạn giảm các chứng mệt mỏi, các triệu chứng cúm. Đây là phương thức chăm sóc sức khỏe gần với thiên nhiên nhất. Trong suốt thế vận hội tại Seoul, nước hắc mai là thứ nước uống chính thức của các vận động viên Trung Quốc. ở Châu Âu, hắc mai được sử dụng phổ biến như thực phẩm bổ sung, bào chế mỹ phẩm và đồ tráng miệng. Người ta chỉ ra rằng hắc mai có trong hơn 200 loại thuốc bổ của người Châu Á. Để tăng hiệu quả sử dụng, nên tìm mua các loại nước Hắc Mai sử dụng phương pháp ép lạnh và nuôi trồng hữu cơ, phương pháp này cho ra thành phẩm sạch tuyệt đối và bảo tồn các loại vitaminnhư trong quả hác mai tươi.
Dầu hắc mai biển hữu cơ 
Địa chỉ: Số 5 102/14 Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline mua hàng: 01675521577

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng và cách dùng dầu hắc mai biển

Dầu Hắc Mai Biển