Dầu hắc mai biển- Tác dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Sea buckthorn oil - Dầu hắc mai biển là loại dầu chứa nhiều dưỡng chất gần đây đang gây sốt bởi khả năng cung cấp các vitamin, dưỡng chất cho làn da đặc biệt là omega 7 một dưỡng chất quý hiếm. Và dưới đây là những lý do bạn không thể bỏ qua dầu hắc mai biển trong việc chăm sóc sắc đẹp.




Dầu hắc mai biển chứa nhiều thành phần quý giúp dưỡng da



Chứa axit béo thiết yếu:
Axit béo là thứ chất thần kì giúp thúc đẩy dinh dưỡng làm đẹp, dầu hắc mai biển không chỉ giàu ba loại omega quan trọng (3,6,9) mà còn chứa omega-7 quý hiếm. Những chất axit béo này đóng vai trò là "nền móng" cho làn da, tóc và móng tay khỏe mạnh, vì chúng giúp nuôi dưỡng và chữa lành cơ thể từ bên trong ra bên ngoài. Chúng cũng thúc đẩy hệ tiêu hóa - đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da sáng.
Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng:
Trong các nền văn hóa khác nhau xuyên suốt lịch sử, dầu hắc mai biển đã được sử dụng để chống lại vi khuẩn và tránh nhiễm trùng do vết thương trên da thịt, ngoài ra dầu hắc mai biển có khả năng chống viêm khi bôi trên da và cả khi làm dược phẩm uống. Sử dụng dầu hắc mai biển trên vùng da bị tổn thương có thể làm giảm khả năng nhiễm trùng.
Hoàn hảo cho việc chống lão hóa:
Chất chống oxy hóa, axit béo, vitamin A,C,E và nhiều hơn nữa - Cây hắc mai biển giúp chống lão hóa vô cùng mạnh mẽ. Bằng cách trung hòa các phần tử gốc tự do, xây dựng lại các tế bào da bị tổn thương, làm dịu viêm và giúp da tự bảo vệ, dầu hắc mai biển giúp chống lại các dấu hiệu chính của lão hóa như nếp nhăn, chảy sệ, mất tính đàn hồi. Dầu hắc mai biển có thể sử dụng ngoài da hoặc sử dụng như thực phẩm bổ sung.
Tốt cho hệ tiêu hóa:
Không chỉ các lợi ích tuyệt với trong làm đẹp, dầu hắc mai biển cũng có tác dụng làm dịu với hệ tiêu hóa khi uống. Dầu hắc mai biển cải thiện chất lượng của niêm mạc dạ dày, làm giảm các triệu chứng liên quan đến trào ngược axit và các vấn đề tiêu hóa khác, nhờ vậy làm dịu dạ dày bị viêm, giúp cơ thể phục hồi sự cân bằng của nó.
Dầu hắc mai biển hữu cơ 
Địa chỉ: Số 5 102/14 Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline mua hàng: 01675521577

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng và cách dùng dầu hắc mai biển

Dầu Hắc Mai Biển

Dầu hắc mai biển- Món quà quý từ thiên nhiên